Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có một chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn và phù hợp với từng loại sản phẩm.
Chúng tôi cam kết thực hiện nghĩa vụ bảo hành khi nhận được thông báo của khách hàng.


Trường hợp được đổi/ trả hàng

Sản phẩm mua bị hư hại hoặc quá hạn sử dụng
:
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển hoặc sản phẩm đã quá hạn sử dụng, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
:
Sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0906891017 hoặc email: tamtraviet2021@gmail.com, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có sẵn hàng hóa).

Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng, quý khách liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí  vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị  đơn hàng
( trong trường hợp nằm ngoài điều kiện được đổi/trả hàng đã nêu ở trên)
Quy trình đổi
/ trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng.
Đề nghị quý khách kiểm tra kỹ về tình trạng gói hàng hóa trước khi nhận hàng. Nếu có những vấn đề như trong Điều kiện đổi/trả hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo hotline 0906891017 tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi, Nếu
quý khách muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
Bước 2: Sau khi
Bộ phận chăm sóc khách hàng thông báo lịch hẹn và cách thức để nhận hàng trả. Chúng tôi sẽ đổi/ trả hàng hóa theo đúng yêu cầu của quý khách. Trong trường hợp theo đúng điều kiện đổi/trả hàng đã quy định, chi phí đổi/trả hàng sẽ do Vườn Thảo Mộc chi trả.

Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng
sản phẩm và dịch vụ của Tâm Trà Việt.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi
trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của quý khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.


Đã thêm vào giỏ hàng