Hướng dẫn giao nhận và đổi trả

HƯỚNG DẪN GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG:

Trong trường hợp bạn nhờ người nhận thay, vui lòng báo rõ những thông tin người nhận thay cho nhân viên giao hàng như sau:

  • Họ tên người nhận
  • Điện thoại người nhận

Kiểm tra kỹ thông tin đơn hàng trước khi thanh toán, bạn chỉ có thể kiểm tra ngoại quan kiện hàng (thông tin mua hàng, tình trạng kiện hàng, ..) và bạn chỉ có thể mở hộp kiểm tra sản phẩm sau khi đã thanh toán và xác nhận nhận hàng với nhân viên giao hàng. Nếu bạn phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, vui lòng từ chối nhận hàng. Tâm Trà Việt khuyến khích người mua nên chụp lại kiện hàng trước và sau khi nhận hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

Chúng tôi sẽ cập nhật với bạn thông tin về những sản phẩm còn lại (nếu có) qua Email: tamtraviet2021@gmail.com.

Lưu ý

Nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng/ bể vỡ hoặc không đúng với thông tin trên website, bạn vui lòng liên hệ hotline 0906891017  trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ.

Vui lòng giữ nguyên vẹn biên nhận bán hàng được dán trên thùng hàng, hóa đơn (nếu có) và hộp sản phẩm để đổi trả hàng hoặc bảo hành khi cần.

Có phải bạn thắc mắc?

Bạn muốn biết chính xác khi nào nhận được hàng?
Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với bạn để hẹn ngày và thời gian giao hàng nhé!

Bạn muốn kiểm tra các sản phẩm trong kiện hàng trước khi nhận hàng?
Xin lỗi vì hiện tại Tâm Trà Việt chưa thể hỗ trợ bạn đồng kiểm hàng hóa khi nhận hàng.

Làm thế nào để thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng cho đơn hàng đã đặt?
Bạn thông cảm nhé, Tâm Trà Việt hiện chưa hỗ trợ thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng sau khi đơn hàng đã được đặt thành công.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:      

1) Khi gửi sản phẩm, cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm hoá đơn VAT hoặc biên nhận bán hàng (nếu có).
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm.... ) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng sau khi đã liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng (7 ngày kể từ ngày nhận hàng )
- Lý do đổi/trả hàng phải đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi/trả hàng là bể vỡ, móp méo, giao sai/thiếu hàng hoặc quá hạn sử dụng khi nhận hàng hóa.

2) Với lý do đổi trả là bể vỡ, móp méo, giao sai/thiếu hàng, quá hạn sử dụng: Chỉ hỗ trợ đổi trả hàng nếu quý khách  thông báo cho Tâm Trà Việt trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Tâm Trà Việt có thể yêu cầu quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan.


Đã thêm vào giỏ hàng