Chất lượng - Chiến lược phát triển bền vững sp trà Tây Bắc

Trong Chiến lược phát triển sp trà của Cty CP Linh Dương là tất cả các sp trà cao cấp của Tâm Trà đều phải đạt chuẩn Global Gap sau 2015.

CHIỀN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG SẢN PHẨM CỦA TỔNG CTY CP LINH DƯƠNG

Chiến lược phát triển sản phẩm

Trong Chiến lược phát triển sản phẩm điểm nhấn của TCTCP Linh Dương là tất cả các sản phẩm trà cao cấp của Tâm Trà đều phải đạt chuẩn Global Gap sau 2015.

 ▪ Dòng sản phẩm thân thiện môi trường đại trà:                                               

Tận dụng tất cả các nguyên liệu tạo ra sản phẩm trà đáp ứng nhu cầu quảng đại của xã hội và trà Công xuất khẩu. Nhấn mạnh sự khác biệt sản phẩm trà Linh Dương, Tâm Trà là loại trà sinh thái, thân thiện môi trường theo chuẩn quốc tế Global Gap.

▪ Dòng sản phẩm trà chứa hàm lượng văn hóa cao:                                    

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, có giá trị gia tăng cao dựa trên các di sản văn hóa Trà  Việt của Việt Nam. Năm 2014 TCT Linh Dương đã bắt đầu trình làng với sản phẩm “Phật Hoàng Trà” chào mừng VESAK 2014. “Phật Hoàng Trà” được ra đời lấy cảm hứng từ bức thư họa Việt cổ 700 năm tuổi “Trúc lâm Đại sĩ xuất sơn đồ” kể về tích Phật Hoàng Trần Nhân Tông xuống núi Vũ Lâm lên Yên tử tu hành dựng lên Thiền phái Trúc Lâm nổi tiếng. Sản phẩm đã gây được tiếng vang tại VESAK 2014, được vinh dự là cúng phẩm duy nhất trưng bày trên sân thượng điện trước sự chứng kiến của hàng vạn khách tham dự VESAK 2014.

▪ Dòng sản phẩm mang giá trị truyền thống tôn vinh bản sắc Việt:               

Dòng sản phẩm này nhẳm phục hồi lại các danh trà Việt đã thất truyền dựa trên các tư liệu văn hóa lịch sử và kinh nghiệm gia truyền của các nghệ nhân dân gian. Các sản phẩm trà trong dòng trà này sẽ được tái hiện theo đúng bí quyết gia truyền, làm hoàn toàn thủ công phát triển gắn liền với làng nghề và khu du lịch văn hóa trà. Sẽ phục hồi lại: Trà Mạn Hảo, trà Tước thiệt, trà Hồng mai, trà Bạch Hạc…mang lại giá trị gia tăng rất cao đồng thời tôn vinh bản sắc Trà Việt của ông cha.

▪ Phát triển các dòng trà quà tặng đặc thù: 

Dòng trà này tạo ra các bộ sản phẩm quà tặng phục vụ lễ hội, lễ tết, quà tặng quốc gia. Mỗi sản phẩm sẽ là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách Việt, bản sắc Việt tôn vinh giá trị Việt.

▪ Đa dạng hóa sản phẩm trà:                                                                              

Sẽ có rất nhiều loại sản phẩm trà : Trà hộp, trà gói hút chân không, trà túi lọc, trà dược, trà nước giải khát vv…Phấn đấu để thương hiệu Tâm trà có mặt ở mọi lúc mọi nơi, phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong xã hội.                                                


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng